☞ ♫ ♪Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp♫ ♪ ☜

TOP HOT

Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

ANH VẪN CHỜ EM - PHUOC'S SACHU


Anh vẫn cứ chờ em đấy

Chờ cho phút con thuyền em cập bến tình anh thật sự . Chờ cho 2 con tim cùng chung 1 nhịp đập ..

Tháng năm dài đi qua , và cuộc đời nhiều buồn phiền cũng khe khẽ đi qua .Có lẽ lòng người có rất nhiều thứ .. cho , nhận , rũ bỏ hay chối từ .Biết sao được nhỉ , anh vẫn chỉ thấy mình làm một kẻ như đứng chết trân trong tình iu ấy em ạ :)

Một tình yêu không quá dài để cho anh phải chờ đợi .. nhưng nó đủ làm để cho anh phải nín thở hằng đêm ....
Một tình cảm không quá lớn lao để cho anh phải chạy theo và quay lưng với tất cả.Nhưng sự hy sinh anh dành cho nó cũng rất nhiều . Có lúc anh vô tình lạc lối đi hoang vu mà chẳng biết đâu là ngày mai , đâu là hiện tại , đâu là tương lai kia nữa .. Rút cuộc thì chỉ lại nhớ em trong 1 thoáng gió hững hờ , hẹn hò em trong ảo tưởng của lòng si tình này ..!!
Và một nốt nhạc trầm , nhẹ luôn là đìu anh muốn viết cho 1 khúc tình ca . Chỉ thiếu điều nó rất cần thêm nét vẽ của đôi tay em nữa . Có lúc cứ bâng quơ anh tưởng như viễn cảnh đầy hoa hồng . Nhưng chợt sững lại , anh ngưng thở vì chẳng hề có 1 mùi hương của em quanh đây :)...


Nếu như em là gió , anh nguyện mang thân mình hi sinh cho đời cỏ dại kia.Anh chỉ mong vậy thôi , đơn giản không cầu kì . Chỉ cần thế thôi , nhỏ bé nhưng mãnh liệt......

Nếu em là tim của 1 tâm hồn nào đó , anh sẽ cố để làm 1 hình xăm ghi tình cảm của mình vào trong đó em ạ..Vì từ lâu trong tim anh vốn đã có em rồi , anh thỗn thức , đập loạn nhịp và chững chải cũng vì em. Chỉ còn chờ phía bên kia cho cả 2 cùng nhịp đập .Chẳng có dối trá , chẳng có hoài nghi , vì tình iu chân thành lun làm cho tất cả phai mờ đi vĩnh viễn .


Người ta có thể đến với nhau một vài năm khi mặn nồng rồi xa cách , người ta có thể dối lừa nhau cho cảm xúc giả tạo thăng hoa . Nhưng những kẻ thích cảm giác chinh phục sẽ chẳng có hạnh phúc bao giờ .Những kẻ chỉ biết chiếm hữu mà không biết cho đi sẽ phải gào trong hối hận 1 lúc nào đó thôi :)..

Anh đơn giản là anh , anh chỉ viết những dòng cảm xúc , và những câu văn chương riêng anh , hay 1 bản nhạc đem lại cảm xúc cho anh . Đôi lúc mún bảo anh nhớ em vô cùng , nhưng sợ em ngại , nên đành chọc cho em cười còn anh thì lặng thinh . Đôi lúc bảo muốn ôm em 1 lúc , muốn được em ghì chặt .  được em thủ thỉ những câu không xa lạ nơi vành tai.Nhưng có lẽ điều tự nhiên luôn cần đến 1 bước đi không nghỉ ngợi.

Sau bao nhiêu năm kia mà , anh vẫn chờ em phải không . Chẳng biết ngày mai sẽ là bao nhiu năm nữa , tình cảm này có lụy tàn theo năm tháng không . Nhưng chưa pao giờ anh hết mong chờ và cần em như thế.

Một phút thôi cũng muốn làm người tình 1 nửa .Và dù xa cách , hay sự hững hờ khiến em như 1 đôi mắt lạnh .Anh vẫn xem như là lời gợi ý , gợi ý để cho anh chờ em bước lại .Dù có pao nhiêu anh vẫn chờ em..Em ạ..!!

PHUOC'S SACHU : MỘT CHÚT NHỚ ĐỂ YÊU EM NHIỀU HƠN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét